Blogger Widgets

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

In offset.



* Trong xã hội hiện đại, cuộc chạy đua thương hiệu đang ngày càng trở nên gay gắt. Các mô hình tổ chức sản xuất, kinh doanh và cung ứng dịch vụ đang được đặc biệt chú trọng xây dựng và mở rộng.

* Để đạt được điều đó thì ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các nhà cung cấp cũng cần phải hết sức chú trọng đến việc đưa thông tin, hình ảnh của mình đến với công chúng.

* Trong đó, phương pháp được đánh giá là hiệu quả và phù hợp nhất hiện nay vẫn là hình thức quảng cáo thông qua các sản phẩm in ấn. Đó chính là lý do tại sao in ấn là một nhu cầu không thể thiếu đối với bất kỳ một đơn vị, tổ chức nào - từ in ấn các ấn phẩm văn phòng, in ấn nhãn mác sản phẩm cho tới in ấn các sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo, tổ chức sự kiện.

Chúng tôi đem đến cho khách hàng dịch vụ in ấn tổng hợp các sản phẩm trong hệ thống nhận diện thương hiệu và các sản phẩm phục vụ trong truyền thông, quảng cáo:

* Các ưu điểm của kỹ thuật in Offset:

- Chất lượng hình ảnh cao – nét và sạch hơn in trực tiếp từ bản in lên giấy vì miếng cao su áp đều lên bề mặt cần in.

- Khả năng ứng dụng in ấn lên nhiều bề mặt, kể cả bề mặt không phẳng (như gỗ, vải, kim loại, da, giấy thô nhám).

- Việc chế tạo các bản in dễ dàng hơn.
- Các bản in có tuổi thọ lâu hơn – vì không phải trực tiếp tiếp xúc với bề mặt cần in.

* In Offset:


  • lịch tết, thiệp chúc tết, hộp đựng lịch 
  • Profile Công ty 
  • Catalogue, Brochure, Kẹp file 
  • Cardvisit 
  • Tờ rơi, tờ gấp 
  • Phong bì 
  • Giấy tiêu đề 
  • v.v.v…


* Dịch vụsản phẩm in ấn với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý là yếu tố giúp chúng tôi củng cố và phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng của mình.

* Nếu bạn đang có nhu cầu in offset cho các loại sản phẩm, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm in offset làm hài lòng quý khách.

Blogger Design