Blogger Widgets

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Logo - Bộ nhận diện thương hiệu.

Design logo

Đối với một doanh nghiệp mới thành lập, hay những tổ chức nhà nước, tư nhân, nhóm tình nguyện…đều cần thiết có một LOGO hoặc một biểu tượng cho mình nhằm tạo sự chuyên nghiệp cũng như tính ứng dụng thực tế và đặc biệt phải có ý nghĩa mang tính khái quát khoa học cao, sử dụng trong các hoạt động quảng bá của mình, phù hợp đối tượng khách hàng.
Thực tế hiện nay nhiều doanh nghiệp mới thành lập hay các tổ chức, nhóm tình nguyện…vẫn chưa có một LOGO, biểu tượng riêng trong quá trình hoạt động làm ảnh hưởng đến việc nhận biết thương hiệu.
Thiết kế LOGO là một sự kết hợp của nghệ thuật, khoa học và tâm lý học. LOGO được nhận diện đầu tiên bởi hình dạng rồi đến màu sắc. Những LOGO đẹp, có ý nghĩa thì đơn giản và luôn được nhận ra nhanh chóng. Xét trong khía cạnh kinh doanh, LOGO chính là ấn tượng bên ngoài đại diện cho Thương Hiệu của công ty, tổ chức. Nếu như có một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là LOGO. Nếu như bạn coi công việc kinh doanh của mình là nghiêm túc và chuyên nghiệp, bạn hãy nghĩ đến việc thiết kế LOGO tương xứng.Thiết kế LOGO, nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho tổ chức và doanh nghiệp. Tra cứu khả năng bảo hộ của LOGO, nhãn hiệu, kiểu dáng.

Chúng tôi sẽ giúp các tố chức, nhóm tình nguyện…có một biểu tượng ý nghĩa, khoa học, các doanh nghiệp có một LOGO ấn tượng, chuyên nghiệp ngay từ khi mới thành lập để sử dụng trong các hoạt động kinh doanh của mình.

Việc tư vấn thiết kế và quảng cáo là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp đồng thời việc bảo vệ tài sản thương hiệu phải đi kèm với việc đăng ký độc quyền LOGO thương hiệu.
Việc đăng ký LOGO thương hiệu độc quyền nếu thiếu kinh nghiệm và sự chỉ dẫn cần thiết có thể dẫn tới việc đăng ký thương hiệu độc quyền bị thiếu những chỗ quan trọng cần thiết.
Việc thiết kế LOGO doanh nghiệp có thể trùng với các thương hiệu đã được bảo hộ cũng làm mất thời gian hoặc việc kiện tụng không mong muốn xảy ra hoặc khi đăng ký LOGO thương hiệu sau thời gian dài doanh nghiệp hoạt động mới biết LOGO mình không thể đăng ký độc quyền do đã tồn tại trước đó.

Blogger Design