Blogger Widgets

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Dịch vụ của chúng tôi.



Dịch vụ của chúng tôi:


Thiết kế đồ họa là hoạt động chính của chúng tôi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy được sự sáng tạo khác biệt, độc đáo theo lối đi riêng phù hợp với từng ngành nghề , lĩnh vực của bạn. Bạn sẽ tìm thấy được sự hợp tác đầy thân thiện và chuyên nghiệp nơi chúng tôi.

Lợi ích của tôi chính là phục vụ các bạn hiệu quả vì vậy chúng tôi luôn luôn cân nhắc về sự uy tín , tinh thần trách nhiệm và chúng tôi luôn tìm tòi học hỏi làm mới mình để hôm nay và ngày mai tốt hơn nữa. không chỉ thế , bạn còn nhận được các mức giá ưu đãi và thời gian hoàn thành các sản phẩm của bạn một cách nhanh nhất.


Ngoài ra chúng tôi còn kiêm luôn việc quản trị Website và quản trị Server, thông tin bạn có thể xem thêm tại đây.

Rất hân hạnh được tiếp đón.


Tôi là freelancer !

Bạn có thể giao cho tôi nhiều công việc khác nhau cùng một lúc. Chúng tôi sẽ tự sắp xếp thời gian , sắp xếp công việc miễn sao yêu cầu của bạn sẽ được hoàn thành một cách đúng giờ và hiệu quả theo mong muốn.

Đối với những công việc sáng tạo chuyện làm freelancer là khá phổ biến. Vì tôi đòi hỏi tính tự do cao, không muốn bị lệ thuộc hay gò bó công việc vào một công ty, làm việc trong văn phòng. Đối với những việc tôi không thích, tôi có thể từ chối làm. Mà điều này thì khó thực hiện được nếu đang làm cho một công ty nào đó ...

Nhưng các bạn có thể yên tâm rằng : tôi là người có tay nghề khá ổn định từng có nhiều kinh nghiệm làm việc tại công ty và nay là lúc tôi cần có sự tự do riêng cho mình, cho sự nghiệp của mình. Lợi ích của tôi chính là phục vụ các bạn thật hiệu quả.

Blogger Design